วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

(บทความตัวอย่าง) คอมพิวเตอร์ของครู

ในภาพ เป็น คอมพิวเตอร์ที่ฉันใช้งานอยู่ในตอนนี้ ฉันซื้อมาได้หกเดือนแล้ว

เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าคอมฯ เครื่องนี้ เท่าที่ฉันทราบ
มันเป็นคอมพิวเตอร์แบบ ตั้งโต๊ะ (Desktop computer)
ยี่ห้อ HP
รุ่น Pavilion p6 (ฉันอ่านจาก sticker ที่ติดอยู่ข้างตัวเครื่อง)
ใช้ CPU ของ AMD รุ่น A6 (ฉันพอจำได้ตอนที่ซื้อมา)
จอภาพขนาด 23 นิ้วของ HP
เหตุที่เลือกซื้อจอใหญ่ เพราะเหมาะกับผู้สูงวัย อ่านและมองเห็นได้ชัดเจน
RAM 4 GB  Hard disk 1 TB (ฉันจำได้ตอนที่ซื้อมา)
ลง Windows 7 64 bit professional
ซื้อมาในราคา สองหมื่นกว่า


*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

10 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับบทความตัวอย่างครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่ะ สำหรับตัวอย่างงานชิ้นที่4

    ตอบลบ
  3. โต๊ะคอมรกเหมือนกันนะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอบแบบนี้ สงสัยว่าต้องมีเรื่องกันหน่อยละ

      ลบ
  4. ขอบคุณสำหรับตัวอย่างนี้มากค่ะ

    ตอบลบ
  5. ยังดูใหม่อยู่เลยค่ะอาจารย์

    ตอบลบ
  6. อาจาร์ยค่ะหนูส่งงานชิ้น 4 แล้วน่ะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พิมพ์ส่งงานให้ตรงกับบทความที่เป็นงานด้วยนะ เดี๋ยวจะตกสำรวจไป

      ลบ