วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

May Day ตอน 1

*************

**************

5 ความคิดเห็น:

  1. "พรสวรรค์มาจากการฝึกซ้อมที่ดี เมื่อมีพื้นฐานที่ดีพรสวรรค์จะหยิบเอาสิ่งที่ได้จากการฝึกซ้อมมาใช้เอง" เห็นด้วยกับประโยคนี้ค่ะ เพราะความจริงแล้วทุกคนไม่ได้เก่งมาแต่กำเนิด แต่มันอยู่ที่การฝึกฝน การเรียนรู้ของแต่ละคนมากกว่าความสำเร็จของเมย์ก็เช่นเดียวกัน เค้ามีวันนี้ได้ไม่ใช่เพราะดวง หรือโชคชะตาช่วย แต่เค้าประสบความสำเร็จได้เพราะมาจากความมุ่งมั่น พยายามของเค้าเอง ดังนั้น เบื้องหลังความสำเร็จทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราจะกำหนด ถ้าเรามีความพยายามที่จะทำตามความฝันโดยไม่ย่อท้อ สักวันความสำเร็จก็จะเป็นของเราค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้เวลาลงมือทำเต็มที่แล้ว ดุจฤดี

      ลบ
  2. เสียดายที่ไม่เต็มตอน

    ตอบลบ
  3. น้องชายหนูก็เป็นนักกีฬาแบดมินตัน หนูเลยรู้ว่าก่อนที่จะมีการแข่งขันต้องซ้อมหนักขนาดไหน บางคนอาจเห็นว่ากีฬาแบดใินตันเป็นกีฬาง่ายๆ แต่ไม่ใช่เลย มันคือกีฬาที่ต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก ใน 1 สัปดาห์น้องชายหนูต้องซ้อมถึง6 วัน ก่อนเริ่มตีก็ต้องวอร์มร่างกายโดยการวิ่งรอบสนามเกือบ10รอบ กระโดดเชือก ยืดเส้น ต้องทำแบบนี้เป็นประจำ พรสววรค์จึงเป็นสิ่งที่น่าอิจฉาสำหรับคนที่ไม่มีมันแต่หนูคิดว่าถ้าเราตั้งใจ ขยันฝึกซ้อม ก็สามารถทำได้ดีเหมือนกันค่ะ หนูหวังว่าน้องชายหนูได้ประสปความสำเร็จแบบน้องเมย์เหมือนกันบ้างค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้ามีโอกาสได้ ประลองฝึมือกันหน่อย ก็คงดี (พูดเล่น)

      ลบ